วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

5 อันดับสถานที่สุดสยองในประเทศไทย

เรามาเริ่มจากอันดับที่ 5 กันก่อนเลยนะครับ

อันดับที่ 5 สุสานศพไร้ญาติ จ.ชลบุรี



เป็นสถานที่ๆศพไร้ญาติทั้งหลายจะถูกนำมาฝังเรียงกันไว้ที่นี่ ท่านทั้งหลายคิดดูว่าเฮี้ยนขนาดไหนจิงได้มาติดอยู่ในอันดับ 5 ของสถานที่เฮี้ยนที่สุดในประเทศไทย

ต่อไปมาถึงอันดับที่ 4 ของเราแล้วนะครับ

อันดับที่ 4 โรงพยาบาลสยอง จ.ระยอง

ว่ากันว่าโรงพยาบาลแห่งนี้ได้ปิดตัวลงเพราะพิษของเศรษฐกิจจึงทำให้โรงพยาบาลแห่่งนี้ ถูกทิ้งร้าง ในช่วงเวลากลางคืนชาวบ้านมักจะเห็นแสงไฟเปิดสว่างเต็มไปทั่วทั้งโรงพยาบาลทั้งๆที่สถานที่แห่งนี้ได้ถูกทิ้งร้างไปแล้ว บางคนก็เคยเข้าไปเห็นเตียงนอนของคนไข้เข็นเองได้ สถานที่นี้จึงได้อันดับที่ 4 ของสถานที่เฮี้ยนไปครองอย่างไม่ต้องสงสัยเลยครับ

เรามาถึงอันดับที่ 3 แล้วนะครับ

อันดับที่ 3 บ้านผมผี จ.กาญจนบุรี


หญิงผู้เป็นเจ้าของบ้านนั้นได้ตัดสินใจลาบวชด้วยความเสียใจที่คนในบ้านได้ตายที่ละคนอย่างไม่ทราบสาเหตุ หลังจากนั้นก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ปล่อยบ้านทิ้งไว้จนได้กลายเป็นบ้านร้าง ชาวบ้านนั้นนึกว่าเจ้าของบ้านได้เสียชีวิตไปแล้วจึงเข้าไปดูในบ้าน แล้วชาวบ้านก็ได้พบกับ เส้นผมมากมาย ภายในบ้านร้าง และชาวบ้านบางคนก็ได้ยินเสียงคนคุยกันภายในบ้านร้างนี้อีกด้วย

ต่อไปก็มาถึงอันดับที่ 2 แล้วนะครับ

อันดับที่ 2 บ้านผีมอญ จ.กาญจนบุรี


คู่ สามีและภรรยาเจ้าของบ้านชาวมอญนี้มีนิสัยหวงของมาก จะดุด่าคนอื่นประจำที่มาขโมยผลไม้ในสวนของเขา ด้วยความที่เขาเป็นคนหวงของและชอบดุด่าผู้อื่น ทำให้เขาถูกฆ่าตายและเอาศพไปทิ้งไว้ในสวน วันนึงมีคนเข้ามาเก็บผลไม้ในสวนของแกทั้งๆที่แกตายไปแล้วแต่แกก็ยังไปทวงผลไม้ถึงบ้านคนที่เอาไป จนคนที่เก็บไปรีบเอามาคืน นอกจากศพของเขาแล้วยังมีศพของชาวกะเหรี่ยง 9 ศพที่ถูกฝังไว้ในสวนนั้นด้วยเช่นกัน
มาถึงอันดับที่ 1 ของเราแล้วนะครับนั่นก็แสดงว่าสถานที่แห่งนี้นั้นน่ากลัวที่สุดภายในประเทศไทยของเราในขณะนี้

อันดับที่ 1 สุสานโสเภณี จ.กาญจนบุรี


สถานบันเทิงเก่าแก่ของจังหวัด เปิดให้บริการกับผู้ชายที่มีความต้องการทางเพศได้มาใช้บริการ ที่แห่งนี้เป็นที่ๆมีหญิงบริการถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นจำนวนมากและถูกบังคับให้รับแขกอย่างทารุณ บ้างก็ถูกทำร้ายร่างกาย บ้างก็เป็นโรคร้าย สุดท้ายหญิงขายบริการทั้งหลายก็ได้เสียชีวิตลงในสถานที่แห่งนี้เป็นจำนวนมาก จนเราเรียกได้ว่าเป็น "สุสานโสเภณี"  ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้นมักจะได้ยินเสียงผู้หญิงและเด็กร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อเข้าไปดูก็ไม่พบใคร

เครดิต   http://happy.teenee.com/xfile/ghosthorror/176.html โดยคุณ bay


สุดท้ายนี้เรามีคลิปของทั้ง 13 สถานที่เฮี้ยนที่เราได้หยิบยกมาแค่ 5 อันดับให้ท่านได้รับชมกัน












































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น